MÔ TẢ CÔNG VIỆC:
- Tìm kiếm và xây dựng cơ sở dữ liệu khách hàng, học viên từ nhiều nguồn khác nhau.
- Sử dụng hiệu quả các kênh telesales, hội thảo, sự kiện, mạng xã hội… để phát triển mạng lưới khách hàng.
- Tư vấn cho học viên về các chương trình phù hợp, đồng thời quản lý và chăm sóc học viên, lớp học.
- Xây dựng và duy trì mối quan hệ với học viên, giảng viên, hỗ trợ giảng viên trong việc hoàn thiện tài liệu giảng dạy theo nhu cầu.
- Tham gia tổ chức các hội thảo, sự kiện liên quan đến lĩnh vực của chúng tôi.
- Kết nối và quản lý mối quan hệ đối tác.
- Nghiên cứu và nắm bắt thông tin thị trường trong lĩnh vực giáo dục, đào tạo.
YÊU CẦU:
- Tối thiểu 2 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tư vấn, bán hàng.
- Tiếng Anh giao tiếp tốt sẽ là một lợi thế.
- Tốt nghiệp cao đẳng, đại học chuyên ngành QTKD, ngôn ngữ, marketing, giáo dục…
- Nhanh nhẹn, chăm chỉ, yêu thích công việc tư vấn bán hàng, chăm sóc khách hàng, ham học hỏi và mong muốn cầu tiến.
- Chịu được áp lực công việc, tinh thần trách nhiệm cao, yêu thích môi trường chủ động, năng động và sáng tạo.
QUYỀN LỢI:
- Lương cơ bản: 7-10 triệu + thưởng.
- Được hưởng đầy đủ chế độ bảo hiểm theo luật quy định.
- Cơ hội được đào tạo, phát triển bản thân.
- Làm việc trong môi trường trẻ năng động, cơ hội kết nối với những tri thức lớn.
Nếu bạn là người đầy nhiệt huyết, yêu thích công việc tư vấn và muốn tham gia vào môi trường chuyên nghiệp của chúng tôi, hãy gửi CV của bạn về địa chỉ email: info@acc-edu.vn hoặc liên hệ trực tiếp theo số điện thoại:0844 088 333
Chúng tôi mong chờ sự đóng góp và phát triển cùng bạn!