Kết Nối Tri Thức

Đơn vị kết nối tri thức 

ACC TRAO CHỨNG CHỈ CHO HỌC VIÊN KHÓA: PERSONAL BRANDING

Personal Branding – Xây dựng thương hiệu là một trong những chủ đề đang rất được nhiều sự quan tâm của mọi người từ cá nhân đến các doanh nghiệp.

Thấu hiểu được tầm quan trọng của việc phát triển thương hiệu cá nhân trong thời đại 4.0. ACC đã thiết kế khung bài giảng cực kỳ thực tế, nhiều vấn đề thú vị sẽ được xen kẽ trong khóa học Personal Branding.

Ngày 3/11/2023, ACC đã đồng hành cùng anh chị học viên hoàn thành xuất sắc khóa học “Personal Branding – Xây dựng thương hiệu cá nhân” dưới sự chia sẻ tận tình từ chị Nguyễn Thị Mỹ Dung – CEO viện ACC.

Một vài những điểm cốt lõi trong khóa học này được chị Dung chia sẻ: 

– Tầm quan trọng của vai trò Đại sứ thương hiệu và Nhân hiệu

– Cách xây dựng thương hiệu cá nhân hiệu quả

– Những kỹ năng cần thiết trong hành trình xây dựng thương hiệu cho chính mình

– Cách kể câu chuyện truyền cảm hứng của bản thân 

Bên cạnh đó là hãy tận dụng các trang mạng xã hội phù hợp với mình để hình thành profile cá nhân, cũng như có thể gây dựng hình ảnh công ty trên đó.

Đặc biệt, Chị Dung còn nhấn mạnh vai trò của mỗi thành viên trong 1 tổ chức cũng đóng góp vai trò rất lớn trong việc hình thành thương hiệu cá nhân vững mạnh đối với hình ảnh của một tổ chức trong mắt công chúng, khách hàng và đối tác của mình.

Kết thúc khóa học, ACC vinh dự khi được trao chứng chỉ hoàn thành khóa học Personal Branding” cho tất cả các học viên và chụp hình lưu niệm với chị Nguyễn Thị Mỹ Dung – CEO viện ACC.

Cùng xem những hình ảnh đẹp trong buổi học:

 

Các khoá học được quan tâm

Có thể bạn quan tâm

TẠI SAO XU HƯỚNG HỌC MBA TĂNG CAO TẠI VIỆT NAM

Học MBA chính là cánh cửa mở ra cơ hội hòa nhập với thế giới, tạo ra nguồn nhân lực ưu tú cho nền kinh tế hiện nay. Có 4 lý do chính thúc đẩy xu hướng học MBA tại Việt Nam năm 2022-2023 tăng cao:   1/ Làn sóng sa thải nhân viên đáng báo [...]

CHUYÊN VIÊN TƯ VẤN TUYỂN SINH – TRUYỀN THÔNG, SỰ KIỆN

MÔ TẢ CÔNG VIỆC: Tìm kiếm và xây dựng cơ sở dữ liệu khách hàng, học viên từ nhiều nguồn khác nhau. Sử dụng hiệu quả các kênh telesales, hội thảo, sự kiện, mạng xã hội... để phát triển mạng lưới khách hàng. Tư vấn cho học viên về các chương trình phù hợp, đồng thời [...]