Kết Nối Tri Thức

Đơn vị kết nối tri thức 

WHY GET AN MBA? ACCESS MBA DAY THÁNG 10

WHY GET AN MBA? ACCESS MBA DAY là chủ đề cho sự kiện sẽ diễn ra vào tháng 10. Chương trình vẫn sẽ xoay quanh lợi ích của tấm bằng MBA và những cơ hội – thách thức nào trong quá trình học MBA?

Bạn có biết lý do tại sao nhiều CEO của các tập đoàn hàng đầu thế giới đều sở hữu tấm bằng MBA bên cạnh các bằng cấp chuyên môn khác. Ví dụ như: Tim Cook của Apple, Jack Ma của Alibaba,…

Hơn nữa, hiện nay chương trình MBA cũng đang được quan tâm nhiều bởi các nhân viên đang làm việc tại các công ty thậm chí các cử nhân mới tốt nghiệp hầu hết họ đều ít kinh nghiệm làm việc. 

Vì sao MBA lại có sức hút mạnh mẽ đến vậy?

MBA đặc biệt là chương trình quốc tế sẽ cung cấp các kiến thức và kỹ năng quản trị, áp dụng linh hoạt cho nhiều lĩnh vực. 

– Đối với những anh/chị cấp quản lý thì MBA càng củng cố và hoàn thiện hơn nữa về cách quản lý cũng như tầm nhìn chiến lược cho công ty của mình.

– Đối với các bạn ít kinh nghiệm thì MBA chính là “bệ phóng” giúp bạn thăng tiến và nâng cao thu nhập hiện tại.

Nhưng chúng ta cần phải xem xét đến nhiều yếu tố khác như: Tài chính, sức khỏe và khả năng để đáp ứng yêu cầu của chương trình.

Đến với sự kiện WHY GET AN MBA? ACCESS MBA DAY tháng 10 để có cơ hội trở thành Thạc sĩ Quản trị Kinh doanh Quốc tế của trường Đại học Andrews.

  • Đặt lịch phỏng vấn 1:1 với Hội đồng phỏng vấn của trường ĐH Andrews (Hoa Kỳ).
  • Cơ hội nhận học bổng đầu vào từ 5% – 30%
  • Voucher Khóa học nâng cao năng lực đến từ viện ACC 

Đăng ký ngay: https://forms.gle/uBZbiKL5chzF9Fzb8

Thời gian: 08h30 – 12h00, Chủ nhật, 01.10.2023

Địa điểm: Trường Đại học Quốc tế HCM – 234 Pasteur, Phường 6, Quận 3, TPHCM.

Hotline: 084 4880333

Các khoá học được quan tâm

Có thể bạn quan tâm

LÀM SAO ĐỂ ỨNG DỤNG GAMIFICATION HIỆU QUẢ TRONG DOANH NGHIỆP?

Bằng việc tạo ra các trò chơi có những yếu tố như thăng hạng, nâng cấp, nhận điểm,... như Game, Gamification (game hóa) giúp doanh nghiệp có thể tác động đến cảm xúc của khách hàng (hay là người chơi) của mình để thực hiện hành động cụ thể nào đó tùy vào mục đích của [...]

GAMIFICATION LÀ GÌ? ỨNG DỤNG GAMIFICATION TRONG DOANH NGHIỆP

Khác với Game Gamification chính là động lực giúp kích thích hành động của khách hàng và tạo nên sự kết nối mạnh mẽ giữ khách hàng và doanh nghiệp. Gamification là gì? Gamification hay còn gọi là “Game hóa”, là hoạt động được nhiều doanh nghiệp ứng dụng trong việc tạo tương tác, thúc đẩy [...]